Cattour

Điểm đến

Điểm đến



Vườn Quốc Gia Côn Đảo – Nơi ẩn chứa nhiều điều thú vị dành cho những ai yêu thiên nhiên

14/08/2019

Nói đến Côn Đảo, chắc hẳn các bạn sẻ nghĩ ngay đến một hòn đảo chỉ có nhà tù và nhà tù, một số bạn sẽ nói là buồn chán.

Chi tiết

Khám phá chợ Côn Đảo – ngôi chợ trung tâm và sầm uất nhất phố đảo

07/06/2019

Chợ Côn Đảo là nơi cung cấp thực phẩm chính cho người dân sống ở Côn Đảo và cũng là nơi khách du lịch thường tìm đến để mua hải sản, đồ khô và các món đặc sản Côn Đảo về làm quà cho người thân.

Chi tiết

Bãi Nhát Côn Đảo – Bãi biển chỉ tồn tại vài giờ trong ngày không phải ai cũng có duyên nhìn thấy

20/02/2019

Bãi Nhát là bãi biển đẹp và hoang sơ bậc nhất ở Côn Đảo. Bãi biển này nằm sát đường Bến Đầm, chỉ cách mũi Cá Mập khoảng hơn 2km. Du khách đến tham quan, chụp ảnh tại mũi Cá Mập thường ghé thăm và tắm biển tại Bãi Nhát trong cùng một lịch trình.

Chi tiết

Mũi Cá Mập – điểm chụp ảnh nguy hiểm nhất nhì ở Côn Đảo

19/02/2019

Mũi Cá Mập – cái tên nghe vừa đáng sợ lại khá kích thích trí tò mò của khách du lịch khi đến với Côn Đảo. Địa danh này thực tế là gì, vì sao nơi này lại nổi tiếng đến mức có nhiều người tìm kiếm và tìm hiểu về nó đến như vậy? Hãy cùng Condaotrip đi khám phá địa điểm du lịch có cái tên “cực nguy hiểm” này nhé!

Chi tiết

Chùa Núi Một (Vân Sơn Tự) – Ngôi chùa quanh năm thắm hương hồ sen An Hải

18/02/2019

Chùa Núi Một hay còn được gọi là Vân Sơn Tự là ngôi chùa được xây bằng sự khổ sai của hàng trăm tù nhân ở trại Phú Hải. Chùa được xây dựng từ tháng 4 năm 1965 và hoàn thành sau 1 năm khởi công.

Chi tiết

Nghĩa trang Hàng Dương – Nơi yên nghỉ của hơn 2 vạn người tù cách mạng kiên trung

18/02/2019

Trước đây, nơi chôn cất các anh hùng liệt sỹ và tù nhân Côn Đảo hy sinh là nghĩa trang Hàng Keo chứ không phải là nghĩa trang Hàng Dương, nhưng do số lượng tù nhân hy sinh quá nhiều, nghĩa trang Hàng Keo không còn đủ chỗ để chôn cất nên thực dân Pháp mở nghĩa địa Hàng Dương để chôn tù. Tính đến ngày Côn Đảo hoàn toàn giải phóng (1975), nghĩa trang lịch sử này tròn 35 tuổi. Trong vòng 35 năm ấy, ước tính có khoảng 6.000 tù nhân bị giết hại.

Chi tiết

Cầu Tàu 914 Côn Đảo – Nơi mỗi viên đá xếp một đầu người rơi

15/02/2019

Di tích Cầu tàu lịch sử 914 được thủ tướng Chính Phủ ký quyết định số 548/ QĐ-TTg ngày 10/5/2012 xếp hạng là di tích Quốc gia cấp đặc biệt.

Chi tiết

Miếu Cậu (miếu Hoàng Tử Cải) – ngôi miếu linh thiêng giữa đại ngàn Côn Đảo

15/02/2019

Miếu Cậu hay miếu Hoàng Tử Cải là một ngôi miếu nhỏ nằm trong rừng, gần đường Cỏ Ống và bãi biển Đầm Trầu, thị trấn Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Chi tiết

Bãi Đầm Trầu Côn Đảo – Thiên đường biển hoang sơ và đẹp bậc nhất tại Côn Đảo

14/02/2019

Đi du lịch Côn Đảo mà không tắm biển hay check in ở bãi biển Đầm Trầu thì quả là một thiếu sót không thể tin nổi, bởi đây là một trong những thiên đường biển hoang sơ và đẹp vào loại bậc nhất ở Côn Đảo.

Chi tiết

Mũi Chim Chim Côn Đảo – Địa điểm check in thần thánh chụp trăm kiểu trăm đẹp

14/02/2019

Ở Côn Đảo, có một địa điểm check in – chụp ảnh có cái tên khá dễ thương là mũi Chim Chim được chia sẻ khá nhiều trên internet. Nếu đã một lần nghe tới cái tên này, chắc hẳn bạn sẽ tò mò không biết nó ở đâu, tại sao nơi đó lại có tên gọi là mũi Chim Chim và ở đó có gì thú vị đúng không nào?

Chi tiết