Cattour

Điểm đến

Mũi Chim Chim Côn Đảo – Địa điểm check in thần thánh chụp trăm kiểu trăm đẹp

14/02/2019

Ở Côn Đảo, có một địa điểm check in – chụp ảnh có cái tên khá dễ thương là mũi Chim Chim được chia sẻ khá nhiều trên internet. Nếu đã một lần nghe tới cái tên này, chắc hẳn bạn sẽ tò mò không biết nó ở đâu, tại sao nơi đó lại có tên gọi là mũi Chim Chim và ở đó có gì thú vị đúng không nào?

Hãy cùng với Condaotrip đi tìm hiểu và khám phá địa điểm check in cực hot ở Côn Đảo này nhé!

Mũi Chim Chim nằm trên đường Cỏ Ống, thị trấn Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu. Địa điểm này cách sân bay Cỏ Ống khoảng 6,5km và kiểu gì bạn cũng sẽ nhìn thấy địa điểm này trên đường đi từ sân bay Cỏ Ống về trung tâm thị trấn Côn Đảo.

Vị trí của mũi Chim Chim trên bản đồ
Vị trí của mũi Chim Chim trên bản đồ

Có tên là mũi Chim Chim là do nhìn từ trên máy bay xuống, nơi đây có hình dáng giống như chân chim với 3 nhánh choãi ra y hệt những ngón chân của một chú chim khổng lồ. Cái tên mũi Chim Chim chắc là do du khách đặt cho và truyền tai nhau, lâu dần thành tên gọi của địa điểm du lịch này luôn.

Mũi Chim Chim có hình dáng giống như 3 ngón chân của một chú chim khổng lồ
Mũi Chim Chim có hình dáng giống như 3 ngón chân của một chú chim khổng lồ

Mũi Chim Chim từ lâu đã là một điểm chụp ảnh sống ảo cực hot với các bạn trẻ mỗi khi có cơ hội đến với Côn Đảo. Nơi đây thực ra là một mỏm núi đá nhô ra biển, ở đầu mũi Chim Chim là những tảng đá muôn hình khối xếp chồng lên nhau, ẩn hiện trong làn nước biển trong vắt của Côn Đảo, tạo nên một khung cảnh khá lý thú và kỳ vĩ.

Các bạn trẻ thường tới check in ở mũi Chim Chim mỗi khi có dịp đến Côn Đảo
Các bạn trẻ thường tới check in ở mũi Chim Chim mỗi khi có dịp đến Côn Đảo

Đối với những bạn có tâm hồn lãng mạn thì mũi Chim Chim sẽ là một nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn và Bình Minh ở Côn Đảo. Từ mũi Chim Chim, bạn có thể nhìn thấy một phần của Hòn Bảy Cạnh, nơi có bãi cát trắng vô cùng đẹp và là nơi hàng ngàn chú rùa làm tổ, đẻ trứng vào mỗi dịp từ tháng 4 đến tháng 9 hàng năm.

Đường đi lên mũi Chim Chim là đường Cỏ Ống, với một bên là vách núi dựng đứng, một bên là bãi biển trải dài tít tắp vô cùng đẹp. 

Trên mũi Chim Chim, bạn còn có thể bắt gặp những cây bụi mọc dại có hình thù như những cây bàng mini mọc chen nhau trên núi đá khá thú vị nữa cơ.

Những cây "bàng mini" mọc chen chúc nhau ở mũi Chim Chim
Những cây "bàng mini" mọc chen chúc nhau ở mũi Chim Chim

Nói chung, nếu đã đến Côn Đảo, nên dành thời gian để ghé thăm mũi Chim Chim để làm một vài tấm ảnh check in để đời. Tin mình đi, bạn sẽ phải hét ầm lên vì có được những bức ảnh quá đẹp để mang về làm kỉ niệm đấy!

Các bạn có nhu cầu đi du lịch Côn Đảo, hãy inbox ngay cho Condaotrip để được tư vấn một lịch trình hợp lý nhất nhé!

>>> Tham khảo chi tiết giá và lịch trình các tour du lịch Côn Đảo trọn góitour Free and Easy Côn Đảo giá chỉ từ 3550k của chúng tôi

Condaotrip tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Côn Đảo hàng đầu tại Việt Nam!

Condaotrip.vn

Lan Nguyen/ Condaotrip.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: mũi Chim Chim

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục