Cattour

Kinh nghiệm

Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo ở Six Sensen Resort mới nhất 2019

20/03/2019

Six Sense Côn Đảo Resort là khu resort 5 sao duy nhất tại Côn Đảo, được mệnh danh là “thiên đường sinh thái” với cảnh quan tươi đẹp, hòa mình với thiên nhiên.

Nơi đây là một khu nghỉ dưỡng cao cấp với giá phòng cao ngất ngưởng (dù là 5 sao nhưng do resort ở tận ngoài đảo nên giá phòng và các dịch vụ khác cũng đắt hơn khách sạn 5 sao bình thường khá nhiều), nhưng được review là cực đẳng cấp và đáng tiền, chính vì thế đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều du khách có nhu cầu đi du lịch Côn Đảo.

Nếu bạn đang có nhu cầu du lịch Côn Đảo và nghỉ dưỡng tại khu resort Six Sense, hãy tham khảo kinh nghiệm của những vị khách đã từng lưu trú ở đây trước đó để quyết định xem có nên đặt phòng tại đây không nhé!

Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo ở Six Sense Resort

Khách đến Six Sense sẽ được nhận phòng vào lúc 2h chiều nên bạn cần lựa chọn phương án di chuyển hợp lý để đến đây sát giờ nhận phòng, tránh phải chờ quá lâu vì quầy lễ tân của Six Sense khá nóng do lộ thiên một phần ở ngoài trời.

Quầy lễ tân của Six Sense có phục vụ kem tươi miễn phí cho khách lưu trú tại đây từ 10h sáng đến 10h tối, muốn ăn bao nhiêu cũng được. Ngoài ra khi bạn tới check in nhận phòng còn được phục vụ hoa quả và nước ép cực ngon lành.

Kem tươi được phục vụ miễn phí ở quầy lễ tân của Six Sense Resort
Kem tươi được phục vụ miễn phí ở quầy lễ tân của Six Sense Resort khi bạn đến check in
 

Ở quầy lễ tân còn có đồ ăn nhẹ như bánh mì sandwich, trà, cafe để du khách thưởng thức trong lúc chờ nhận phòng nhưng giá rất cao.

Đến giờ nhận phòng sẽ có người dẫn bạn tới villa bằng xe điện buggies.

Các căn villa có tường làm bằng tre nên nhìn từ bên ngoài sẽ có màu hơi cũ, nhưng bước vào bên trong bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp vì cái sự “đẹp” của nó. Các nội thất bên trong căn biệt thự được làm hoàn toàn từ gỗ và sứ hoặc đất nung, nhìn rất xinh và thân thiện với môi trường.

Các căn villa của Six Sense có bề ngoài có vẻ hơi cũ, nhưng nội thất bên trong cực đẹp và thân thiện với môi trường
Các căn villa của Six Sense có bề ngoài có vẻ hơi cũ, nhưng nội thất bên trong cực đẹp và thân thiện với môi trường
 

Villa nào cũng có hồi bơi riêng nhưng không lớn lắm, nếu muốn tắm hồ bơi lớn các bạn phải ra chỗ hồ bơi chính gần quầy lễ tân. Khi bơi ở hồ bơi lớn được phục vụ dừa tươi miễn phí, có thể lấy thêm và mang về phòng.

Hồ bơi lớn ở gần quầy lễ tân của Six Sense Resort
Hồ bơi lớn ở gần quầy lễ tân của Six Sense Resort
 

Trước mỗi villa đều có để sẵn 2 chiếc xe đạp để du khách tự do đi tham quan và khám phá thiên nhiên xung quanh đó. Vào buổi tối, nếu sợ đường tối và ngại đi bằng xe đạp để tới khu nhà hàng, bạn có thể gọi xe buggies tới đón.

Mỗi villa ở Six Sense Resort đều có sẵn 2 chiếc xe đạp như thế này
Mỗi villa ở Six Sense Resort đều có sẵn 2 chiếc xe đạp như thế này
 

Bạn còn được tận hưởng dịch vụ spa chuyên nghiệp miễn phí và xem phim vào buổi tối được chiếu bằng máy chiếu ở quầy bar của Six Sense. Vì thế không sợ ở đây buồn hay vắng vẻ gì đâu nhé, ngược lại rất đông đúc là đằng khác.

Six Sense còn chiếu phim miễn phí cho du khách xem vào buổi tối
Six Sense còn chiếu phim miễn phí cho du khách xem vào buổi tối
 
 

Còn nếu buổi tối bạn muốn trở vào khu trung tâm để vui chơi thì cũng có thể thuê xe máy tại khách sạn với giá 20$/ 4h. Dù giá hơi cao nhưng xe đã đổ xăng sẵn rồi, lại còn được trang bị thêm 2 mũ bảo hiểm siêu cute, bình nước ủ lạnh sẵn, áo mưa bộ và cả set sơ cứu để đề phòng trường hợp khẩn cấp nữa. Nói chung là trang bị đầy đủ và chu đáo đến tận răng nên rất đáng tiền nhé!

Six Sense còn có bãi biển riêng, chính là biển Đất Dốc với bãi biển rất đẹp, gần như là ko có sóng, cát dài mịn trắng, đi bộ ra tuốt luốt cả trăm mét mà nước vẫn chỉ tới bụng nên thích hợp cho cả những gia đình có trẻ nhỏ.

Bãi biển Đất Dốc với bãi cát thoải và làn nước trong veo, sóng êm nên rất phù hợp đối với những gia đình có trẻ nhỏ
Bãi biển Đất Dốc với bãi cát thoải và làn nước trong veo, sóng êm nên rất phù hợp đối với những gia đình có trẻ nhỏ
 

Ở bãi biển còn có phục vụ các tour lặn biển ngắm san hô và tour đi ngắm mặt trời mọc, nếu thích bạn có thể thử.

Ăn sáng buffet có nước ép trái cây siêu ngon đựng trong những chiếc chai rất xinh. Còn đồ ăn sáng thì không đa dạng lắm, chủ yếu là bánh mì, bún, phở, hoa quả, trà và cafe nhưng đều rất ngon và đẹp mắt.

Bữa sáng ở Six Sense Resort Côn Đảo
Bữa sáng ở Six Sense Resort Côn Đảo
 
Món phở trong bữa sáng ở Six Sense
Món phở trong bữa sáng ở Six Sense
 

Các loại phòng nghỉ và biệt thự/ villa ở Six Sense Côn Đảo Resort:

+ Biệt thự:

  • Ocean View Duplex Pool Villa
  • Ocean Front Duplex Pool Villa
  • Ocean Front Deluxe Pool Villa

+ Biệt thự và căn hộ nhiều phòng:

  • Ocean Front Two Bedroom Villa
  • Ocean Front Three Bedroom Villa
  • Ocean View Four Bedroom Villa
  • Ocean Front Four Bedroom Villa

Giá cụ thể của từng loại phòng sẽ thay đổi vào các thời điểm khác nhau, nhưng dao động trong khoảng từ 700 USD – 3500 USD. Bạn có thể tra cụ thể trực tiếp trên website của Six Sense tại: https://vn.sixsenses.com/resorts/con-dao/accommodation/villas

Phòng ngủ cực êm ái và sang trọng tại Six Sen Côn Đảo Resort
Phòng ngủ cực êm ái và sang trọng tại Six Sen Côn Đảo Resort
 
 

Nói chung Six Sense Côn Đảo là một nơi cực đáng đến nếu bạn muốn trải nghiệm những dịch vụ cao cấp và chu đáo đến từng milimet. Bật mí cho bạn là đặt phòng trực tiếp trên website của Six Sense sẽ không thể có giá tốt bằng đặt combo vé máy bay và khách sạn Côn Đảo tại Condaotrip đâu nhé, vì thế nếu có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hưởng cực nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Condaotrip tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Côn Đảo hàng đầu tại Việt Nam!

Condaotrip.vn

Lan Nguyen / Cattour.vn - Ảnh: Internet

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục