Cattour

Kinh nghiệm

Kinh nghiệm



Du lịch Côn Đảo mùa nào đẹp nhất

13/12/2019

Côn Đảo là điểm đến lý tưởng dành cho những người yêu thích thiên nhiên hoang sơ và yên bình. Cũng giống như các điểm du lịch khác, Côn Đảo thường sẽ có một khoảng thời gian rất đẹp và lý tưởng để đi du lịch, còn khoảng thời gian còn lại, du khách sẽ bất tiện hơn một chút.

Chi tiết

Hành trình du lịch Côn Đảo từ Hà Nội bằng máy bay và tàu cao tốc

26/11/2019

Vì đi chơi nhiều nên em luôn chọn phương thức đi du lịch giá hợp lý nhất có thể nên mọi người yên tâm là không tốn kém nhé!

Chi tiết

Kinh nghiệm phượt Côn Đảo trong 4 ngày 3 đêm xuất phát từ cảng Trần Đề

08/05/2019

Côn Đảo là một địa điểm du lịch rất thú vị và luôn có sức hút đặc biệt đối với các bạn trẻ yêu thích đi du lịch kiểu phượt.

Chi tiết

Kinh nghiệm khám phá Vịnh Đầm Tre Côn Đảo bằng đường trekking

28/03/2019

Nếu đã từng đi Côn Đảo hoặc quan tâm tới địa danh Côn Đảo, chắc hẳn bạn đã nghe qua địa danh Vịnh Đầm Tre. Nhưng nếu tìm thông tin liên quan đến Vịnh Đầm Tre trên mạng Internet thì không có nhiều, trong khi nơi đây luôn được nhắc tới là một địa điểm cực đẹp và hoang sơ mà ít ai có cơ hội trải nghiệm ở Côn Đảo.

Chi tiết

Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo ở Six Sensen Resort mới nhất 2019

20/03/2019

Six Sense Côn Đảo Resort là khu resort 5 sao duy nhất tại Côn Đảo, được mệnh danh là “thiên đường sinh thái” với cảnh quan tươi đẹp, hòa mình với thiên nhiên.

Chi tiết

Có nên cho trẻ em đi Côn Đảo – Những lý do nên và không nên bố mẹ cần đọc

14/03/2019

Đi du lịch Côn Đảo đối với người lớn thì quá đơn giản, nhưng đối với những gia đình có em bé, trẻ em hay con nhỏ thì họ băn khoăn rất nhiều, vì Côn Đảo được quảng bá là vùng đất thiêng, nơi có hàng chục ngàn chiến sĩ đã hy sinh trên khắp dải đất này nên họ lo sợ con, em mình sẽ bị “ma ám”, “vong nhập” hay những vấn đề về tâm linh khác...

Chi tiết

Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo bằng tàu Côn Đảo Express từ TP Hồ Chí Minh

06/03/2019

Côn Đảo Express là loại tàu cao tốc mới và hiện đại nhất, mới được khai thác tuyến Vũng Tàu – Côn Đảo từ giữa tháng 2.

Chi tiết

Văn khấn khi đi lễ và viếng mộ cô Sáu được tổng hợp từ những người thường xuyên đi viếng mộ Cô

15/02/2019

Việc chuẩn bị đồ lễ và văn khấn trước khi đi lễ và viếng mộ cô Sáu một cách cẩn thận chứng minh bạn là người thành tâm. Đồ lễ bạn có thể mua tại nơi mình ở hoặc mua ở chợ Côn Đảo, nhưng văn khấn thì nên tìm hiểu và in ra trước để đọc khi đi viếng mộ Cô ở nghĩa trang Hàng Dương.

Chi tiết

Kinh nghiệm đi du lịch Côn Đảo một mình từ Hải Phòng bằng máy bay

12/12/2018

Một bí kíp siêu hay cho những bạn nào ở phía Bắc muốn đi du lịch Côn Đảo bằng máy bay với chi phí tiết kiệm nhất có thể là xuất phát từ sân bay Cát Bi, Hải Phòng. Cách đi này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho tiền vé máy bay để bay từ miền Bắc vào Sài Gòn sau đó tiếp tục đáp chuyến bay từ Sài Gòn đi Côn Đảo.

Chi tiết

7 quán ăn, uống bình dân ở Côn Đảo, giá chỉ từ 15 – 40k nhưng cực ngon và chất

28/11/2018

Với chỉ từ 15 – 40k/ món, các bạn ăn no nê cả ngày những món này ở Côn Đảo cũng chỉ hết tầm 150k – 200k/ ngày thôi nhé!

Chi tiết