Cattour

Hướng dẫn

Hướng dẫn



33 điều cực đáng yêu về Côn Đảo được mô tả bởi một cư dân trẻ tuổi nơi đây

29/11/2019

1. Chào quan viên 2 họ, welcome to Côn Đảo - một chiếc huyện xa bờ của BRVT. Trong 5 huyện nhà, huyện tao là xa nhất. Một mình một cõi, cách TP Vũng Tàu đâu có 97 hải lý, vậy mà cách Sóc Trăng 40 hải lý. Ta nói vô lý vừa gì?

Chi tiết

Tổng hợp đồ lễ, đồ cúng tại các điểm tâm linh ở Côn Đảo kèm giá cụ thể

11/11/2019

Đi lễ tại các điểm tâm linh ở Côn Đảo là một việc cần sự thành tâm và chuẩn bị kỹ càng, nhất là trong khoản chuẩn bị đồ lễ. Ở Côn Đảo có nhiều điểm tâm linh, mỗi điểm sẽ cần chuẩn bị những đồ lễ khác nhau nên nhiều du khách lần đầu tới đây sẽ không biết phải chuẩn bị như thế nào.

Chi tiết

Đi lễ Côn Đảo có thật sự linh thiêng – Chia sẻ thật của cô gái đã đi lễ Côn Đảo 3 năm liền

14/08/2019

Dưới đây là chia sẻ của bạn Trịnh Huyền Trang (Bất Hối) về việc “Đi lễ Côn Đảo có thật sự linh thiêng không?”.

Chi tiết

5 loại phương tiện di chuyển ở Côn Đảo thuận tiện nhất mà bạn nên biết

26/04/2019

Nếu đi du lịch Côn Đảo, bạn sẽ có 2 phương án di chuyển tới đây, một là tàu cao tốc, hai là máy bay, và dù có đi bằng phương tiện nào đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ phải tính đến phương án di chuyển bằng loại phương tiện nào để đi từ sân bay/ bến cảng về trung tâm thị trấn Côn Đảo nhé!

Chi tiết

10+ khách sạn Côn Đảo gần mộ cô Sáu và nghĩa trang Hàng Dương

01/03/2019

Đi viếng mộ cô Sáu và các anh hùng liệt sỹ ở nghĩa trang Hàng Dương là hoạt động không thể thiếu của du khách mỗi khi đặt chân đến Côn Đảo. Đi viếng mộ Cô thì nên đi viếng vào nửa đêm mới thiêng, chính vì vậy du khách thường lựa chọn lưu trú tại những khách sạn ở gần mộ cô Sáu và nghĩa trang Hàng Dương để tiện đi lễ.

Chi tiết

Côn Đảo ở đâu, thuộc tỉnh nào, miền nào?

28/02/2019

Côn Đảo là một huyện đảo nằm ở ngoài khơi bờ biển Nam Bộ Việt Nam, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu 97 hải lý theo đường biển (khoảng 180km). Nơi gần Côn Đảo nhất là xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng, cách 40 hải lý (khoảng 74km).

Chi tiết

Mặc gì khi đi Côn Đảo – Nên đọc để tránh ăn mặc phản cảm ở đất linh thiêng

01/02/2019

Côn Đảo là địa điểm du lịch với nhiều hoạt động tham quan, vui chơi giải trí khác nhau như tắm biển, đi thăm nhà tù Côn Đảo và các di tích lịch sử, lặn biển ngắm san hô, khám phá vườn quốc gia Côn Đảo...

Chi tiết

Lễ giỗ chị Võ Thị Sáu diễn ra vào ngày nào, thời gian nào, tổ chức ra sao?

17/01/2019

Lễ giỗ chị Võ Thị Sáu là một trong những nghi lễ quan trọng bậc nhất ở Côn Đảo, sự kiện này cũng thu hút sự quan tâm của rất nhiều du khách trong nước. Mọi người đến đây vừa là để tưởng nhớ người anh hùng Võ Thị Sáu vừa đi lễ để cầu mong chị Sáu phù hộ cho những điều nguyện ước của mình thành hiện thực.

Chi tiết

Bản đồ du lịch Côn Đảo – Hướng dẫn cách đi tới các điểm du lịch ở Côn Đảo nhanh và thuận tiện nhất

08/01/2019

Các địa điểm du lịch ở Côn Đảo không có quá nhiều và thường tập trung ở phần rìa đảo nên việc đi chơi, tham quan tại các địa điểm này không quá khó khăn. Tuy nhiên để biết nên đi điểm nào trước, điểm nào sau thì bạn nên có một chiếc bản đồ du lịch Côn Đảo để biết rõ điều này.

Chi tiết

Đi Côn Đảo từ Hà Nội sẽ dễ dàng hơn vào năm 2019 khi có đường bay thẳng của Vietjet

03/01/2019

Hãng hàng không Vietjet Air sắp mở chuyến bay mới thẳng tới Côn Đảo trong năm 2019.

Chi tiết