Cattour

Điểm đến

Đỉnh núi Tình Yêu – Địa danh du lịch ngọt ngào và lãng mạn nhất ở Côn Đảo

15/12/2018

Từ Bãi Nhát xinh đẹp, phóng tầm mắt ra xa một chút, bạn sẽ nhìn thấy một ngọn núi khá độc đáo, cứ đứng sừng sừng với một bên là đỉnh núi cao, một bên là đỉnh núi thấp hơn, giống như hình dáng của một người con gái đang ngồi tựa đầu vào vai người thương của mình và thủ thỉ những điều tâm sự lứa đôi – Đó chỉnh là đỉnh Tình Yêu Côn Đảo.

Vào năm 1987, một họa sĩ tên Chương, bạn của cô Mai - giáo viên môn văn trường Nguyễn Thượng Hiền thành phố Hồ Chí Minh - xung phong ra chi viện Côn Đảo khi đảo thiếu giáo viên trầm trọng đã vẽ một bức tranh về hòn Bà. Dưới con mắt nghệ sĩ, ông tưởng tượng hai đỉnh cao thấp của hòn Bà dường như quấn quít bên nhau nên vẽ thành đôi trai gái đang ôm nhau và cô Mai đặt tên là "đỉnh Tình Yêu". Bức tranh ấy treo ở nhà ăn Liên Cơ cùng nhiều tranh khác của ông. Cứ như thế, người Côn Đảo cùng du khách gọi ngọn núi này riết thành địa danh cực ngọt ngào và lãng mạn ngày nay.

Đỉnh Tình Yêu - Địa danh ngọt ngào và lãng mạn nhất ở Côn Đảo
Đỉnh Tình Yêu - Địa danh ngọt ngào và lãng mạn nhất ở Côn Đảo
 
 

Đỉnh Tình Yêu không chỉ là địa danh du lịch dành cho những người thích khám phá thiên nhiên, phượt thủ mà còn là nơi các cặp tình nhân lựa chọn làm điểm đến để cầu nguyện cho tình yêu của mình luôn luôn bền chặt và hạnh phúc.

Vào ngày cưới, những cặp đôi ở Côn Đảo thường đến đỉnh Tình Yêu để bảy tỏ nguyện ước, tâm tình của mình, và cũng là để ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong không khí yên bình và hạnh phúc.

Khách du lịch cũng thường ghé thăm Bãi Nhát để ngắm đỉnh Tình Yêu mỗi khi bình minh lên hoặc hoàng hôn buông xuống. Trong thời khắc bình minh lên, đỉnh Tình Yêu chính là nơi đầu tiên mà ánh mặt trời ló dạng để chiếu xuống Bãi Nhát long lanh, xinh đẹp.

Khi mình minh lên, đỉnh Tình Yêu là nơi đón những tia sáng đầu tiên chiếu xuống phía Bãi Nhát
Khi mình minh lên, đỉnh Tình Yêu là nơi đón những tia sáng đầu tiên chiếu xuống phía Bãi Nhát
 

Còn khi hoàng hôn buông xuống, từng vệt sáng màu cam đỏ dần dần khuất phía sau nơi cao nhất của đỉnh Tình Yêu, mang đến một cảnh tượng rất lãng mạn.

Hoàng hôn chính là thời khắc đẹp nhất ở đỉnh Tình Yêu
Hoàng hôn chính là thời khắc đẹp nhất ở đỉnh Tình Yêu
 
 

Nhiều bạn trẻ lại kháo nhau rằng nếu có chuyện buồn hay cảm thấy cô độc mà leo đến đỉnh núi Tình Yêu thì mọi muộn phiền sẽ tan biến, chỉ còn lại cảm giác “mệt” và đói mà thôi =)), bạn thử xem có đúng như vậy không nhé!

Đỉnh Tình Yêu là một điểm đến khá hấp dẫn ở Côn Đảo. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và muốn khám phá Côn Đảo dưới một góc nhìn độc đáo và mới lạ hơn, hãy tới đỉnh Tình Yêu, phóng tầm mắt và cảm nhận vẻ đẹp của Côn Đảo nhé!

>>> Xem thêm các tour du lịch Côn Đảo trọn góitour Free and Easy Côn Đảo để đến và ghé thăm đỉnh Tình Yêu cực lãng mạn ngay thôi nào!

Condaotrip.vn

Lan Nguyen / Cattour.vn - Ảnh: Internet


Xem thêm: Đỉnh Tình Yêu Tình Yêu

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục