Cattour

Điểm đến

Khám phá biển Côn Đảo với 10 bãi tắm đẹp không thua kém gì Maldives

03/10/2018

Nếu như trước đây Côn Đảo từng được biết đến với cái tên “Địa ngục trần gian” thì ngày nay, địa điểm này được coi là “Thiên đường du lịch” cực hấp dẫn với những bãi biển trong veo, hoang sơ và đẹp tuyệt trần không thua kém gì Maldives.

I. Hình ảnh biển Côn Đảo

Biển Côn Đảo lúc nào cũng trong vắt nhìn thấu tới tận đáy, nước biển không quá nóng, cũng không quá lạnh như biết chiều lòng khách du lịch.

Ngoài những bãi cát trắng mịn trải dài, biển Côn Đảo còn hấp dẫn khách du lịch bằng những bãi đá “sống ảo” đủ hình dáng, rừng nguyên sinh với rất nhiều loài động vật quý hiếm, ngồ ngộ...

Nói chung, không một mỹ từ nào có thể lột tả hết được vẻ đẹp của biển Côn Đảo. Chỉ có cách là bạn tự đến và trải nghiệm thì mới cảm nhận được hết vẻ đẹp của nơi này mà thôi.

Một số hình ảnh về biển Côn Đảo mà Cattour đã tổng hợp lại được:

II. Các bãi biển ở Côn Đảo

Vẻ đẹp của biển Côn Đảo
Vẻ đẹp của biển Côn Đảo
 
Ngoài những bát cát trắng mịn, biển Côn Đảo còn thu hút du khách bởi những bãi đá lạ mắt
Ngoài những bát cát trắng mịn, biển Côn Đảo còn thu hút du khách bởi những bãi đá lạ mắt
 
Biển Côn Đảo nhìn từ trên cao
Biển Côn Đảo nhìn từ trên cao
 
Nước biển Côn Đảo trong veo, nhìn thấu tận đáy
Nước biển Côn Đảo trong veo, nhìn thấu tận đáy
 
Ở Côn Đảo còn có đầm sen cực lãng mạn nữa các bạn nhé!
Ở Côn Đảo còn có đầm sen cực lãng mạn nữa các bạn nhé!

1. Bãi Nhát

Bãi Nhát là một bãi tắm siêu đẹp ở Côn Đảo. Ngoài vẻ hoang sơ vốn có của tất cả các bãi biển ở Côn Đảo, bãi Nhát còn thu hút nhiều người ghé thăm nhờ có bãi đá trứng siêu đẹp trải dài từ đầu tới cuối bãi.

Bãi Nhát Côn Đảo
Bãi Nhát Côn Đảo
 

Bạn có thể dừng lại chụp ảnh, tìm và nhặt một vài viên đá với hình dáng và màu sắc độc đáo về làm kỉ niệm hay thỏa sức tắm biển tại Bãi Nhát. Mình tin rằng đó sẽ là những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đấy!

Check in sống ảo cực đẹp ở Bãi Nhát
Check in sống ảo cực đẹp ở Bãi Nhát
 

Bãi Nhát nằm trên đường Bến Đầm, cách miếu Năm Cô chừng 500m và nằm ngay sát di tích lịch sử “Cuộc vũ trang vượt ngục của 198 người tù lao động khổ sai”. Nói chung cũng khá dễ tìm, nhưng nếu không tự tin thì các bạn có thể thuê xe điện hoặc nhờ người dân chỉ đường cho nhé!

Xem thêm video để cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp của Bãi Nhát, Côn Đảo:

 

2. Bãi tắm An Hải

Bãi tắm An Hải thu hút khách du lịch bằng làn nước biển trong veo màu ngọc bích hòa lẫn với nền cát trắng phau trải dài dường như đến vô tận.

Bãi tắm An Hải cực hoang sơ
Bãi tắm An Hải cực hoang sơ
 

Tắm ở bãi An Hải, bạn sẽ không lo dẫm phải đá hay sợ vỏ hà làm rách chân đâu nhé! Theo cảm nhận của mình, bãi An Hải là bãi tắm “hiền” nhất ở Côn Đảo, hihi.

À, một điều nữa khá đặc biệt ở bãi An Hải chính là cầu tàu An Hải. Đây là nơi neo đậu thuyền của ngư dân đánh cá ở Côn Đảo. Nếu muốn mua hải sản tươi với giá rẻ, bạn nên đến bãi An Hải vào sáng sớm để mua trực tiếp của ngư dân nhé!

Đường đi đến bãi An Hải cũng dễ lắm, nơi đây chỉ cách trung tâm Côn Đảo khoảng 10 phút đi bộ thôi. Bạn có thể nhờ người dân chỉ đường giúp, khi nào đi đến chỗ có hàng dương cổ thụ và dãy dài rau muống biển nở hoa tím ngắt thì ắt hẳn đó là biển An Hải rồi đấy!

3. Bãi Lò Vôi

Bãi Lò Vôi là một bãi tắm ở khu trung tâm, ngay gần Bảo tàng Côn Đảo.

Bãi Lò Vôi, Côn Đảo
Bãi Lò Vôi, Côn Đảo
 

Bãi tắm này cũng đẹp nhờ có bãi cát trắng mịn trải dài, và rất hoang sơ nữa chứ.

Điều đặc biệt ở bãi Lò Vôi là ở đây có rất nhiều vỏ sò =)). Vỏ sò là minh chứng rõ ràng nhất cho một bãi biển trong lành, sạch sẽ. Bạn cũng có thể nhặt vài chiếc vỏ sò thật đẹp về làm kỉ niệm hoặc tặng bạn bè cũng hay ho lắm đấy!'

Trên bãi biển Lò Vôi có cực nhiều vỏ sò
Trên bãi biển Lò Vôi có cực nhiều vỏ sò

4. Bãi biển Đất Dốc

Bãi biển Đất Dốc nổi tiếng nằm ngay gần khách sạn Six Senses Côn Đảo. Bãi tắm này có hình lưỡi liềm, và là nơi có bãi cát đẹp nhất, trắng mịn nhất ở Côn Đảo.

Bãi Đất Dốc
Bãi Đất Dốc
 

Ngoài ra bãi biển này còn là nơi sinh sống của loài cá Dugong quý hiếm. Nếu may mắn, bạn có thể bắt gặp một vài nàng cá Dugong đang nhởn nhơ, tung tăng bơi lội ngay sát gần mình ý.

5. Bãi biển Dong

Bãi biển Dong nằm gần sân bay Cỏ Ống, đoạn Poulo Condor Resort. Bãi biển này rất dài, dài tít tắp luôn ấy, với độ dốc thoai thoải và cảnh vật hoang sơ, nơi đây rất thích hợp cho các bạn thích du lịch phượt đến cắm trại.

6. Bãi Đầm Trầu

Bãi biển đông đúc nhất ở Côn Đảo là bãi Đầm Trầu. Bãi này nằm gần sân bay Cỏ Ống, chính vì thế mà bạn vừa có thể tắm biển lại được ngắm máy bay lên xuống rất đẹp mắt.

Bãi biển Đầm Trầu đẹp không thua kém gì Maldives
Bãi biển Đầm Trầu đẹp không thua kém gì Maldives
 

Ở Bãi Đầm Trầu có rất nhiều dịch vụ như phục vụ đồ ăn, ghế tắm nắng, võng, xích đu..., bên trên bãi biển còn có rừng và chỗ cắm trại qua đêm nên chẳng trách nơi này lúc nào cũng đông đúc khách du lịch :D

Xem video để trải nghiệm cảnh máy bay hạ cánh ở bãi biển Đầm Trầu, Côn Đảo các bạn nhé:

 

7. Bãi Ông Đụng

Bãi Ông Đụng nằm trong vườn quốc gia Côn Đảo, gần cầu Ma Thiên Lãnh.Nếu muốn đi đến bãi Ông Đụng, bạn phải đi xuyên qua vườn quốc gia Côn Đảo, nơi có nhiều loài thú quý hiếm và cảnh quan thiên nhiên cực đẹp.

Bãi Ông Đụng
Bãi Ông Đụng
 

Bãi Ông Đụng có rất nhiều san hô, du khách đến đây thường thuê dịch vụ lặn ngắm san hô rất thú vị. Ngoài ra bạn cũng có thể khám phá những bãi đá cực đẹp trên bờ biển hoặc tìm cho mình một góc sống ảo tuyệt đẹp ở đây nhé!

Muốn đi đến bãi Ông Đụng,  bạn phải trekking xuyên vườn quốc gia Côn Đảo
Muốn đi đến bãi Ông Đụng,  bạn phải trekking xuyên vườn quốc gia Côn Đảo

8. Vịnh Đầm Tre

Bãi tắm ở vịnh Đầm Trẻ Là bãi tắm hoang sơ nhất ở Côn Đảo. Muốn đi đến vịnh Đầm Tre, bạn phải trekking xuyên rừng vài km mới đến được. Vịnh Đầm Tre còn được quản lý nghiêm ngặt bởi quân đội nên muốn vào đây bạn phải xin phép, và tuyệt đối không được đốt lửa nhé!

Bãi đá sống ảo ở vịnh Đầm Tre
Mỏm đá sống ảo ở vịnh Đầm Tre
 

Mặc dù đường đi đến vịnh Đầm Tre rất gian nan, nhưng đổi lại khung cảnh ở đây thì quá đỗi tuyệt vời. Mỏm đá sống ảo ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê cho mà xem!

9. Bãi Đất Thắm

Bãi Đất Thắm thực ra là một bãi đá nằm sát rừng cây ngập mặn. Trên bờ biển có một cái cây sống ảo rất thú vị và bãi đá đẹp như ghềnh đá đĩa ở Quy Nhơn đấy các bạn ạ!

10. Bãi Bàng

Bãi Bàng là một bãi tắm nhỏ và cực hoang sơ ở Côn Đảo. Muốn đến được đây, bạn phải trekking xuyên rừng, trên đường đi bạn sẽ gặp nhiều thác nước nhỏ vô cùng đẹp. Bãi Bàng có vẻ thích hợp để cắm trại hơn là nghỉ dưỡng và tắm biển.

Biển Bãi Bàng
Biển Bãi Bàng
 

10 bãi biển ở trên trải dài vòng quanh Côn Đảo nên bạn sẽ khó lòng mà đi và khám phá hết được chúng. Hãy để Cattour tư vấn cho bạn một lịch trình thật hợp lý với thời gian bạn đến du lịch Côn Đảo nhé!

>>> Xem chi tiết các tour du lịch Côn Đảo trọn gói tại: http://condaotrip.vn/tour-tron-goi

>>> Xem chi tiết các tour Free and Easy Côn Đảo tại: http://condaotrip.vn/tour-free-and-easy

Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch Côn Đảo hàng đầu tại Việt Nam!

Condaotrip.vn

Lan Nguyen / Cattour.vn - Ảnh: Khách hàng Cattour


Xem thêm: biển

Quay về trang trước Lên đầu trang

Tin cùng chuyên mục